Với chặng đường phát triển 3 năm qua, Humano đang từng bước khẳng định được vị thế của một công ty đầu ngành trong lĩnh vực Sinh trắc học Dấu vân tay. Dù sự phát triển của mọi công ty là không ngừng nghỉ, nhưng giá trị cốt lõi của mỗi công ty vẫn luôn là Ngôi sao Bắc Đẩu soi rõ con đường phát triển của Công ty. Tại Humano, chúng tôi cũng có những ngôi sao Bắc Đẩu của chính mình.

Giá trị cốt lõi:

Tại Humano, chúng tôi có kim chỉ nam cho mọi hành động. Và chúng tôi gọi đó là những giá trị cốt lõi, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp:

  • TRÁCH NHIỆM– Uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu và mỗi cá nhân trong tập thể Humano đều có trách nhiệm đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Văn hóa nhận lỗi là nét văn hóa nổi bật tại Humano.
  • CÂN BẰNG– Tạo một lập trường chủ động và duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống mạnh khỏe cho nhân viên.
  • CAM KẾT– Lấy tri thức, sáng tạo làm nền tảng cho sản phẩm, dịch vụ. Cam kết cải tiến liên tục, đem giá trị tốt nhất phục vụ nhu cầu xã hội.
  • CỘNG ĐỒNG– Đóng góp cho xã hội và thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động kinh doanh.
  • TRAO QUYỀN– Khuyến khích nhân viên đưa ra sáng kiến và chọn những sáng kiến tốt nhất. Mọi cá nhân tự do thể hiện năng lực, sáng tạo trong công việc hướng đến giá trị chung.
  • ĐỔI MỚI– Theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mới góp lần nâng tầm chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, viên mãn hơn.
  • Quyền sở hữu– Chăm sóc tốt cho doanh nghiệp và khách hàng cứ coi như họ đã là thuộc về mình.

Với Humano, đạo đức được xem là giá trị tiềm tàng bên trong, là những chỉ dẫn trong xử thế hàng ngày. Đó là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến danh tiếng Humano. Là nền tảng cho sự thành công và phát triển bền vững của Công ty, thể hiện đặc điểm riêng có của đội ngũ Humano

Sứ mệnh của Humano:

  • Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ Sinh trắc học dấu vân tay với chất lượng quốc tế. Sinh trắc học dấu vân tay Humano mang tính giá trị cao trong việc phát triển tiềm năng, tối ưu hóa nguồn lực con người. Humano luôn xem khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển bền vững trong tương lai.
  • Đối với đối tác:  Humano mang lại cho đối tác những lợi ích bền lâu, thông qua những chiến lược, chính sách kinh doanh, phát triển hiệu quả.
  • Đối với nhân viên: Humano xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Thông qua môi trường đó mỗi thành viên đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp vững chắc.
  • Đối với xã hội: Humano hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội. Qua đó góp phần vào sự phát triển nhanh, bền vững và tính nhân bản của kinh t, xã hội Việt Nam và khu vực.

Nói một cách hài hòa hơn thì sứ mệnh của Humano là giúp người khác hiểu được chính mình. Và hiện nay, sinh trắc học dấu vân tay được xem là công cụ hữu hiệu nhất.